Ads

TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giảm khô hạn sau 5 ngày bằng sản phẩm viên uống Slady!

Tôi năm nay 38 tuổi, 2 tháng gần đây tôi có các dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh như hay bốc hỏa, không tập trung công việc, đặc biệt là chỗ ấy “thiếu nước”. Chị họ tôi mới khuyên thử chữa khô hạn bằng SLady xem sao vì chị ấy chữa rồi và giờ nhờ Slady mà hết khô hạn hẳn. Tôi đánh cược vào sản phẩm và Slady cho tôi kết quả ngoài mong đợi!

(Trà My - 30 tuổi - Hà Nội)


Sau đây tôi sẽ kể lại về quá trình mua, sử dụng và kết quả tôi nhận được khi chữa khô hạn bằng Slady như thế nào để chị em cùng tham khảo!

Quá trình mua Slady chi tiết và cẩn thận


Sau khi được cô chị giới thiệu cho sản phẩm viên uống Slady, nghe nói mồm cực không đã nên tôi qua tận nơi xem sản phẩm trực tiếp. Sản phẩm bắt mắt người nhìn bằng chiếc hộp màu tím, viên uống dạng nén, mùi thuốc Đông y. Cho nên, ai không quen mùi sẽ hơi khó uống nhưng với tôi thì thấy bình thường.

Khi đó mẫu mã các kiểu ưng cái bụng rồi, tôi về nhà tìm hiểu thêm về Slady giảm khô hạn như thế nào từ anh Facebook đến chị Google cho yên tâm. Vậy là đã yên tâm đến 80%. Bạn tôi gửi cho website để đặt hàng, chỉ cần Click vào: https://slady.com.vn/tu-van sẽ hiện ngay ra mẫu điền thông tin. Ngay sau đó ít phút, tôi được nhân viên gọi điện tư vấn luôn.


Mẫu điền thông tin nhận tư vấn về sản phẩm Slady
Mẫu điền thông tin nhận tư vấn về sản phẩm Slady

Tôi kể tình trạng của mình chủ yếu là khô âm đạo dẫn đến việc quan hệ vợ chồng khó khăn, đau rát,... Nhân viên tư vấn nhiệt tình và kê cho tôi liệu trình 1 tháng và hứa hẹn có kết quả sau 7 - 10 ngày. Tôi nhận hàng luôn trong ngày vì ở Hà Nội, còn như bạn ấy nói thì ở khác tỉnh, thành phố sẽ nhận sau 2 - 4 ngày. 

Quá trình uống Slady để giảm khô hạn của tôi

Khi nhận điện thoại tư vấn, bạn nhân viên có hướng dẫn tôi uống mỗi ngày 4 viên, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và chiều tối. Các chị em có thể uống trước khi ăn hay sau khi ăn đều được vì nó không phải thuốc nên không sợ say thuốc đâu. Nhưng tôi từ trước đến giờ đều tạo cho mình thói quen uống sau khi ăn nhẹ thứ gì đó. 

Tôi uống Slady đều đặn như chỉ dẫn và uống nhiều nước hơn trước, chắt nước ra cái bình 2 lít rồi đem đi làm uống từ sáng đến lúc về. Tối uống thêm một cốc nước ép trái cây là đảm bảo việc cung cấp nước cho cơ thể, cũng giúp cho “cô bé” giảm khô hạn. 

Tôi tìm hiểu thì thấy bảo một chế độ ăn uống tốt sẽ cải thiện tình trạng khô âm đạo. Thực ra uống nhiều nước thế nên cũng thấy no rồi, tự nhiên ăn ít đi, chủ yếu ăn thức ăn, rau củ.
Chữa khô hạn bằng Slady - Kết quả ngoài mong đợi

Sau 2, 3 ngày uống đều đặn thì tôi vẫn chưa thấy gì. Cũng nghĩ bụng đến thuốc cúm, thuốc ho còn không nhanh khỏi thế được. Bà chị họ của tôi cũng phải mất đến 2 tuần uống Slady “không sót bữa nào” mới hết khô hạn kìa. Vẫn tiếp tục uống với niềm tin ban đầu. 

Sang ngày thứ 4 bắt đầu tôi thấy cơ thể mình đỡ mệt mỏi, cảm giác thư thái, làm việc tập trung hơn và có dấu hiệu “ươn ướt”. Tối ngày thứ 5 uống Slady tôi cảm thấy rạo rực “thèm khát” ông xã hơn bình thường. Ngày thường chủ yếu là nhu cầu của ông xã thế nào thì tôi đáp ứng thôi chứ mỗi lần “yêu” là đau rát mà cố “trả bài” cho xong.

Thế là lâu lắm chúng tôi mới có một cuộc “yêu” hừng hực hứng khởi và cảm xúc như thế. Cả 2 đều cảm thấy hài lòng về nhau. Tuy “nước nôi” chưa nhiều như thời con gái nhưng “đủ dùng”.

Cứ thế tôi tiếp tục sử dụng, tình trạng khô hạn giảm đáng kể, tôi cũng ăn ngon, ngủ tốt hơn. Cảm ơn SLady đã giúp tôi giảm khô hạn và tôi tin rằng chị em muốn chữa khô hạn bằng Slady thì thử ngay đi! Thực sự đây là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo cho chị em mình lắm đấy!

Giảm khô hạn sau 5 ngày bằng sản phẩm viên uống Slady!
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top